Chào mừng bạn đến với Cổng thông tin điện tử Văn phòng ĐĐBQH và HĐND tỉnh An Giang

Cổng Thông tin điện tử

VĂN PHÒNG ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN

tỉnh An Giang

Đại biểu Hội đồng nhân dân 3 cấp tiếp xúc bà con cử tri xã Kiến Thành

Ngày đăng 16/01/2018

Xem với cở chữ : A- A A+
Chiều ngày 10/01/2018, Đoàn đại biểu Hội đồng nhân dân 3 cấp (tỉnh, huyện, xã) đã có buổi tiếp xúc với bà con cử tri xã Kiến Thành, huyện Chợ Mới. Sau khi nghe các đại biểu HĐND lần lượt báo cáo kết quả kỳ họp cuối năm Hội đồng nhân dân các cấp.
Responsive image

Quang cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri

 

    Cử tri phản ảnh và đề nghị cần tập trung kiểm tra tình trạng bạo lực học đường trong các trường học trên địa bàn tỉnh, nếu có thì tăng cường giải pháp quản lý, ngăn chặn kịp thời; Đề nghị công an xã cần gắn trang bị thêm nhiều biển báo ghi số đường dây điện thoại của ngành để kịp thời tiếp nhận các ý kiến, thông tin từ nhân dân về tình hình an ninh trật tự, tệ nạn xã hội...

    Cử tri phản ảnh đối với thẻ bảo hiểm y tế không ghi thời gian hết hạn trên thẻ gây khó khăn cho người dân, cử tri đề nghị giải thích nguyên nhân vì sao?. Nhiều ý kiến đề nghị cần thông tuyến bảo hiểm y tế trong cả nước, không nên phân biệt tuyến tỉnh, huyện và Trung ương. Đề nghị quan tâm xây dựng trường mẫu giáo đạt chuẩn quốc gia.  

    Các ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri được các vị đại biểu Hội đồng nhân dân và chính quyền địa phương giải trình những vấn đề thuộc thẩm quyền, đồng thời ghi nhận các nội dung còn lại để chuyển các sở, ban ngành liên quan xem xét giải quyết và sớm trả lời với cử tri./.

NGUYỄN NGUYỄN